HỖ TRỢ SINH SẢN

Con vật cũng như con người vậy thôi, sau khi mang thai một thời gian nhất định thì chúng cũng sinh con theo đúng quy luật của tự nhiên. Trong quá trình sinh đẻ con người thời nay đã được khoa học kỹ thuật trong y học tác động tích cực để hỗ trợ khi cần thiết để đảm bảo trong quá trình sinh sản và sau sinh mẹ và bé được khỏe mạnh, giảm thiểu nguy cơ rủi ro.

Con người thì như vậy tại sao con vật là những thú cưng luôn đem lại niềm vui và sự trung thành cho chúng ta mà chúng ta lại thờ ơ, hững hờ khi chúng bụng mang dạ chữa, khi chúng cần chúng ta nhất. Hơn khi nào hơn mọi lúc cún cưng của chúng ta cần phải được hỗ trợ kịp thời, cần phải được quan tâm hơn nữa khi chúng chuẩn bị sinh con và sau khi sinh.

Bệnh viện thú y Hải Đăng đã nhiều năm có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ đẻ, mổ đẻ cho thú cưng, đặc biệt chúng tôi luôn quan tâm đầu tư thiết bị công nghệ để phục vụ cho công tác chăm sóc chuẩn bị và hỗ trợ cho thú cưng sinh đẻ một cách an toàn và giảm thiểu rủi ro nhất.

Bệnh viện luôn ưu tiên hỗ trợ đẻ (đỡ đẻ) hết sức trước khi mổ đẻ vì trong tự nhiên nếu được tự sinh ra sẽ có nhiều ưu điểm cho cả mẹ và con hơn đặc biệt là động vật nếu đẻ được tự nhiên là tốt nhất. Khi không còn giải pháp nào tốt hơn thì chúng ta phải chọn phương thức mổ đẻ.

Quy trình thăm khám trước khi mổ đẻ:

KHÁM SƠ BỘ => SIÊU ÂM THAI => CHỈ ĐỊNH MỔ ĐẺ HOẶC HỖ TRỢ ĐẺ => MỔ ĐẺ BÀNG DAO MỔ ĐIỆN =.> CHĂM SÓC MẸ VÀ CON
    
                                                              MÁY SIÊU ÂM MÀU TẠI BỆNH VIỆN
DAO MỔ LASE CỦA NHẬT BẢN PHỤC VỤ TỐT NHẤT CHO PHẪU THUẬT
                       Gđ collie rất hạnh phúc sau khi được bs đỡ đẻ với thời gian kỷ lục từ  7h30 đến 21h 30

Video
Bệnh thường gặp